09 janúar 2005

BARA RÉTT....

að láta vita af mér. Dagurinn í gær fór nú eginlega allur úr skorðum. Var með gesti framm yfir hádeigi og þurfti að vera mætt annarsstaðar kl. 1, þannig að hádeigismaturinn fór fyrir lítið. Svo þegar ég var búin þar þá fór ég strax í afmæli. Reyndi nú að láta kökurnar eiga sig sem gekk bara vel, og borðaði flatkökur í staðinn. Svo kom ég heim og borðaði kvöldmat. Þannig að dagurin leit svona út.

Morgunmatur: 30g cheerios, 2 dl létt AB mjólk, 1 og 1/4 dl appelsínusafi, 30 g ristað brauð, 1 tsk olivo.

Hádeigismatur : Engin :o(

Kaffi: nokkrar flatkökur með heimatilbúnni kæfu og svo ein bolla

Kvöldmatur: Lagsania 170g, 300g grænmeti og vatn.

Kvöldkaffi: 2dl létt ABmjólk með smá muslí útí.

Jæja ætla ekki að hafa þetta mikið lengra í dag. Skjáumst síðar gellur ;)

3 Tjáðu sig:

Blogger Lilja sagði...

Oh þú ert svo dugleg að láta kökurnar eiga sig. Ég klikkaði alveg á því í dag. Ætlaði að taka með mér mitt eigið nesti, en var bara allt of sein svo það fyrirfórst.

9. janúar 2005 kl. 16:40  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Dugleg ertu :) Alveg pottþétt betra að borða flatkökur en kökur ;)
kv, eg_get

9. janúar 2005 kl. 17:45  
Blogger gerrit sagði...

Mér sýnist þetta bara vera ágætis dagur hjá þér!!! dugleg

9. janúar 2005 kl. 21:38  

Skrifa ummæli

aftur heim

|