03 júlí 2004

Það mjakast



Jæja jæja nýr tugur sást á vigtinni í morgun. 89.9 bara gaman að því. Annars er nú lítið að frétta stend mig bara þokkalega að ég held, þamba mitt vatn og græna te og borða minn fráhaldsmat. Ég sá Dagnýu í gær (í Dagbók Dagnýar) og vá hún hefur sko grennst, ég hef þekkt hana frá því við vorum unglingar og held bara að ég hafi aldrei séð hana lýta svona vel út. Merkilegt hvað maður getur breyst bara með því að borða eins og maður, og hætta að nota matinn sem fíkniefni.

4 Tjáðu sig:

Blogger Lilja sagði...

Til hamingju með þennan áfanga, þú ferð nú bara að ná mér ef ég passa mig ekki, hehe. Já, ég get sko trúað að Dagný lítið miklu betur út og ekki síst bara fyrir hvað henni líður miklu betur.

3. júlí 2004 kl. 12:22  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Til hamingju með nýja tuginn :D
kv, eg_get (á langt í næsta tug)

3. júlí 2004 kl. 17:37  
Blogger Hildur sagði...

Tek undir með _eg get. Til hamingju með nýja tuginn!!!! Alltaf gaman að fara niður um tug. Þú stendur þig rosalega vel.

4. júlí 2004 kl. 11:52  
Blogger Flintebakken fjölskyldan sagði...

Til hamingju með nýju töluna. Glæsó spæsó hjá þér kona ! k.kv Stórakonan

5. júlí 2004 kl. 05:51  

Skrifa ummæli

aftur heim

|