25 júní 2004

Hummm



Ég hefði átt að monta mig meira á því í gær hvað gengi vel. Ég fékk nefnilega þvílíkt átkast í gærkvöldi og þakkaði mínu sæla að ekkert var til ætilegt í kotinu fyrir utan 4 mjólkurkex sem rötuðu í minn maga. Ekki mjög hress með það, aðalega fúl yfir því hvað ég fylgi fíkninni í stað þess að reyna að hlusta ekki á hana eða fá mér vatnssopa eða eitthvað slíkt. En jæja hafði ekki mikið svo sem að segja var enn þá 91 slétt á vigtinni. Var að hugsa mér að setja ný markmið og reyna að stefna á að vera komin niður í 85kg á afmælisdaginn minn 9.okt, þá væri ég búin að missa 18,5 kg allt í allt, held að þetta séu nokkuð raunhæf markmið. Þarf reyndar að vera vel meðvituð í allt sumar því þetta krefst þess að ég þurfi að losna við um 400 grömm á viku. Alla vega byrja á þessu og ef vel gengur þá kannski endurskoða ég hlutina. Tongue Out

4 Tjáðu sig:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Já ef maður myndi aldrei falla í freistingar :) ég trúi ekki að þetta hliðarspor eigi eftir að hafa afdrifaríkar afleiðingar... en hins vegar ef þú lætur alltaf undan þá gæti eitthvað farið að gerast... annars líst mér mjög vel á markmiðið þitt og ég er alveg viss um að þér takist þetta :D

kv, eg_get

25. júní 2004 kl. 16:23  
Blogger Lilja sagði...

Er alveg sammála eg_get. Maður fellur alltaf einhverntíman fyrir freistingum. En munurinn er hvort þú gerir það alltaf, eða bara einstaka sinnum. Mér líst vel á markmiðið þitt, mjög raunhæft ;)

25. júní 2004 kl. 18:40  
Blogger gerrit sagði...

Haltu bara áfram að rísa upp á endanum gengur þetta - val um hvoru megin í lífinu maður vill vera :-) allt þarfnast æfingar líka það að hætta að láta undan fíkn

26. júní 2004 kl. 20:13  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Já hvar ertu? Vonandi ertu ekki enn að borða mjólkurkex :)
kv, eg_get

30. júní 2004 kl. 08:44  

Skrifa ummæli

aftur heim

|