01 júní 2004

Engin vigtun í dag


Jæja ég ákvað að sleppa vigtinni og mælingunni í dag. Enda er ég ennþá öll bjólgin og þrútin þó svo ég sé að taka bólgueyðandi og reyna að drekka fullt af djús og vatni. Þannig ég er bara hér í eymd og volæði. Mest vorkenni ég mér það að geta ekki komist út að labba en vona að ég verði búin að hrista þetta af mér á morgun og geti þá hlaupið út. Reyndar er uppáhalds veðrið mitt núna rigning og blanka logn ohhh mig langar úúúúúttttt.

Fráhaldið mitt gengur samt ansi vel enda ekki margt hægt að borða með bólginn og útsaumaðann munn en það er þó jákvætt í þessu öllu. Annars hef ég það ekkert eins slæmt og ég vil vera láta bara smá að vorkenna sjálfri mér Sickened

1 Tjáðu sig:

Blogger Ólöf María sagði...

BAra að prófa vííííí

1. júní 2004 kl. 22:49  

Skrifa ummæli

aftur heim

|