18 maí 2004

YESSSS


Jæja þriðjudagur og ég bjóst við öllu hinu versta þegar ég steig fram úr í morgun. Langaði bara eginlega að forðast vigtina og málbandið en vissi að það þýddi ekkert. Var svakalega dugleg í gær og gerði allt rétt og ekkert svindl. Bruggaði mér djús í gær til að losa mig við allt vatnið sem hafði safnast á mig, enda var ég næstum kílói þyngri en fyrir helgi, og það var eins og við manninn mælt vatnið bara lak af mér. Svo þegar ég steig á vigtina í morgun var ég 96,4 sem mér fannst bara svakalega gott eftir allt þetta sukk á laugardaginn. Jæja svo tók ég upp málbandið aðeins glaðari eftir þessar góðu fregnir frá vigtinni og viti menn ég hef misst fleiri sentimetra núna en síðast. Þannig að málin hljómuðu svona.

MAGI: 122
RASS: 120
LÆRI: 67,5
MITTI: 98 (YES KOMIN NIÐUR FYRIR METER)
BRJÓST: 117
UPPHANDLEGGIR: 35
VIGT: 96,4

Þannig allt í allt eru farnir 58,5 cm og 7,1 kg og á milli vika eru farnir 10,5 cm og 600 g.
Bara frábær árangur þó ég segi sjálf frá. Þetta eflir mig að sjálfsögðu í því að halda áfram.
Var að pæla í því í morgun að í raun þó svo ég sé svona feit þá er ég ánægðari með mig núna en ég hef verið í lengri tíma (þá meðtalinn tíminn er ég var mjó), mér finnst ég bara vera flott og sexý og það skrítna er að manninum mínum finnst það líka. Þannig ég er alveg að sjá það að við getum stjórnað þessu fullt sjálfar bara með réttu hugafari og góðu sjálfstrausti. Fólki finnst ég flott ef mér sjálfri finnst ég flott.

0 Tjáðu sig:

Skrifa ummæli

aftur heim

|