13 maí 2004

SVINDLERÍ SVINDL


Jæja verið oggulítið að sukka. Gleymdi mér á þriðjudaginn og var búin að troða í mig 4 hrökkbrauðsneiðum með osti og smjöri áður en ég vissi af!!! Fór svo á kynningu um kvöldið hjá múttu og sú gamla náttúrulega með hlaðborð af kræsingum, en ég var með svo mikin móral eftir hrökkbrauðssukkið að ég lét mér kaffið duga, þannig ég fæ hálft klapp á bakið. Er ekki búin að vera nógu dugleg í vatninu og mjólkinni þarf að taka það í gegn hjá mér. Svo eru ávextirnir líka eitthvað minni heldur en þeir eiga að vera. Þarf að fara að endurskoða þetta allt hjá mér. Svindlaði pínku líka í morgun. Fékk í heimsókn fólk frá Féló til að taka út hjá mér af því ég er vistforeldri í sveit og var búin að útbúa bakka með smurbrauði ekkert óhollt álegg svo sem egg, gúrkur og flatkökur með reyktri skinku en ég borðaði eina eggja brauðsneið og 3 flatkökur með skinku (skamm vond slumma (úr leitin að Nemó))og fékk mér ekki ávöxt eða tók vítamínin mín. En jæja get huggað mig við það að ég er þó ekki að leggjast í sætinda át!! Var samt 96,6 á vigtinni í morgun þannig að eitthvað er ég að gera rétt!
Núna er maður að verða soldið þreittur á þessari megrun og er ekki eins mikið á tánum og fyrst, en það er samt megin atriði að maður leggist ekki í sukk og svínari og reyni eftir bestu getu að vera soldið meðvitaður. ÆTLA að vera mjó þegar ég gifti mig og ÆTLA að vera mjó þegar ég verð 25 ára og hana nú! Helvítis spik að drepa mann.

0 Tjáðu sig:

Skrifa ummæli

aftur heim

|