14 maí 2004

ÞÁ STÓÐ SVÍNIÐ UPP OG LABBAÐI HEIM Á LEIÐ


Helvítis veikleiki. Keypti um daginn súkkulaði kex fyrir Svein og Binna, hélt nú að ég gæti alveg ráðið við það að eiga það til. En nei nei í gær fékk ég þetta óstjórnlega átkast, ég bara stóð og tróð upp í mig mat, skóflaði bókstaflega með báðum höndum allt það sem ég náðií og þar á meðal svona 5 eða 6 súkkulaðikex. Varð eginlega mikið illt á eftir og í morgun þegar ég vaknaði var mér svo illt í líkamanum og aum eftir þetta stjórnlausa át að ég hélt að ég myndi deyja!
Var samt 96,2 á vigtinni þannig að allt í allt eru farin 7,3 kg sem er náttúrulega mjög gott. Verð bara að halda áfram, má ekki gefast upp, ég neita að vera feit það sem eftir er!
Ég er sko alveg sjör á því að ef ég ætti ykkur ekki að *sniff* *sniff* þá væri ég sko löngu búin að gefast upp. En ég vona að ég fái og finni fljótlega aftur sama kraftinn sem hefur fylgt mér hingað til í þessu átaki mínu, og taki þessu sem hverju öðru tímabili sem mátti alveg búast við.

0 Tjáðu sig:

Skrifa ummæli

aftur heim

|