11 maí 2004

ÞRIÐJUDAGUR


Jæja í dag er þriðjudagur og auðvita var ég eigi fyrr risin úr rekkju en málbandið góða var tekið fram. Brúkaði ég það um alla mína "fögru" keppi og var útkoman svo hljóðandi.

MAGI: 123
RASS: 121,5
LÆRI: 69
MITTI: 102
BRJÓST: 118
UPPHANDLEGGIR: 36
VIGT: 97

Jæja þá eru alls farnir 48 cm og 6,5 kg síðan 13 apríl. Milli vika missti ég 8,5 cm og 1,7 kg. Ekki eins mikill missir og hefur verið en það er ekki endalaust hægt að missa tugi sentimetra. Samt þetta er ágætt.

Mér sýnist bak-keppirnir hafa minkað en þeir fara mest í taugarnar á mér. Rassinn er aftur á móti eitthvað seinn að grípa það að hann eigi að minka og er því bara alltaf jafn stór helvítið á honum. Mest hef ég misst í mittið eða 12 cm svo kemur maginn og er farið af honum 10 cm svo koma brjóstin með 8 cm og svo lærin með 7,5 cm og svo rassinn með 6,5 cm og svo reka upphandleggirnir restina með 4 cm farna. Vona bara að þetta haldi áfram að minka.

0 Tjáðu sig:

Skrifa ummæli

aftur heim

|