07 maí 2004

JÍBBÝ


Ég er núna búin að losna við 5,8 kg síðan 13. apríl. Bjóst aldrei við að þetta myndi ganga eitthvað, ég er svo oft búin að fara í svona aðhald (eins og amma kallar það) en aldrei neitt gengið. Nú bara flýgur þetta af mér. Ég var á vigtinni í morgun 97,7, held reyndar að þessi vigt sé á samning við djöfulinn og sýni alltaf minni og minni þyngd en sé bara að plata mig, ég sé enn í raun og veru 104 kg. En sentimetrarnir ljúga ekki (ekki nema að málbandið mitt sé líka á samning hjá djöflinum) og þeir fjúka einn af öðrum. Mældi magann á mér í morgun svona að ganni og þar voru einhverjir sentimetrar farnir þannig það verður spennó að sjá hvernig fer á þriðjudag. Ég er farin að dagdreyma um það hvernig ég verð í brúðkaupinu mínu næsta sumar þá ætla ég mér sko að vera flott. Annars er ég búin að setja mér það langtíma markmið að vera orðin 62kg (kjörþyngd mín) þegar ég verð 25 ára en það verður 9 okt. 2005 vona að ég nái því.

Annars er bara allt við það sama, skítakuldi og rok þannig að ég nenni ekkert að labba úti vona samt að það hafi ekki mikið áhrif á vigtina. En hef ekkert meira að segja í bili.

0 Tjáðu sig:

Skrifa ummæli

aftur heim

|