22 maí 2004

Hummmm


Jæja meira ekki nógu gott hjá mér. Fór út að borða með karlinum sem var reyndar ossa gott en valdi ekki alveg það hollasta á matseðlinum en samt ekkert það óhollasta heldur, en þegar við komum svo heim þá tók eginlega ekki betra við því ég fékk mér þá samloku með hamborgarasósu og mozarlella osti Annoyed And Disappointed en jæja þýðir samt ekkert að væla eins og gamall hundur með liðagigt.

Verðlaunaði mig smá í dag. Það var svaka lager útsala hjá Outlet og við fórum (karlinn lét sig hafa það) og ég gramsaði og gramsaði og fann á mig 3 peysur, einn topp, eina silkislæðu og eina skó og borgaði fyrir það 2400 kall! Núna lýt ég út eins og glæsi pía og karlinn er sko ekkert smá hrifinn, mér fannst ég nú eiga það skilið að verðlauna mig aðeins eftir 8 kg. Vona bara að ég fari nú ekki að gefast upp núna, en róðurinn er farinn að þyngjast lítilega en nú er bara að vera staðföst og hugsa um brúðkaupið og hvað ég ætla að verða sæt þá! Bride

0 Tjáðu sig:

Skrifa ummæli

aftur heim

|