10 maí 2004

ÞAÐ HLAUT AÐ KOMA AÐ ÞVÍ


Jæja jæja það hlaut að koma að því. Ég er komin með leið á þessari megrun. Ekki það að allt gangi vel og ekki það að mig langar í eitthvað sem ég má ekki fá heldur er ég orðin leið á því hvað ég held að þetta gangi ekkert hjá mér! Held að það hljóti að vera bara betra að hætta að hugsa um þetta allt saman í stað þess að vera sífellt að mæla sig og vigta. Væri eginlega til í að fá einhvern til að sýna mér svona framtíðar mynd af mér. Sýna mér svart á hvítu að ef ég held svona áfram þá muni ég eftir x langan tíma vera orðin svona mjó. Fúllt púllt
Annars púlaði ég heilmikið í dag, mokaði út úr hesthúsunum, hef ekki gert það síðan áður en ég varð ófrísk af Arndísi Ingu. Gaman að taka ærlega til hendinni aftur, á morgun ætla ég svo að fara að stynga út úr fjárhúsunum hjá mér en ég er með taðhús svo það fylgir vorverkunum að stynga út. Það verður reyndar enginn svaka vinna því þær eru bara þrjár skjáturnar mínar. En öll hreyfing er góð ekki satt?!
Jæja bið að heilsa í bili

0 Tjáðu sig:

Skrifa ummæli

aftur heim

|