23 maí 2004

Ég á það ekki skilið en það gerðist samt


Já ég á það svo sannarlega ekki skilið en það gerðist samt að ég var léttari á vigtinni í morgun en í gær! Þannig í morgun var ég 95,1 og því farið 8,4 í allt. Þetta hvetur mig áfram og ég ætla sko að passa mig vel alla þessa vikuna og sukka ekkert. Svo hef ég ekki verið nógu dugleg í vatninu og hef bara alveg gleymt að drekka nokkra mjólk þannig að ég verð að fara að taka mig á í því. Ég er svo ótrúlega stolt af mér að ég verð bara að klappa mér á bakið *klapp* *klapp* En það má ekki alveg gleyma sér og ég komst upp með sukkið núna en ekki víst að ég komist upp með það aftur og því verð ég að passa mig, ekkert sukk núna *skamm* *skamm*.

Vona að ég haldi áfram á þessari braut og við allar við höfum allar staðið okkur svo vel Go Team

0 Tjáðu sig:

Skrifa ummæli

aftur heim

|