21 maí 2004

EKKI ALVEG NÓGU GOTT


Jæja var með kynningu í gær og bauð upp á brauðrétt og svo grænmeti með ídífu. Sleppti mér smá í grænmetinu og ídífunni en fékk mér ekki af brauðréttinum. Í morgun fékk ég mér brauðrétt í morgunmat í stað fyrir mitt vanalega ristaðabrauðs og núna seinnipartinn þá gleymdi ég mér smá bæði í brauðréttinum og grænmetinu (aðalega samt ídífunni) þannig að ég er ekki alveg að standa mig nógu vel núna. En ætla samt ekki að gefast neitt upp og smæla framan í heiminn. Var 95,4 í morgun og því 8,1kg farið á rúmum 5 vikum nokkuð gott.

Fór í fjöruferð í dag með syni mínum og var ansi stolt af því að ég gat farið í "gömlu" úlpuna mína en ég hef ekki getað rennt henni að mér síðan ég varð ófrísk af stelpunni og ég var meira að segja í flíspeysu innanundir!

0 Tjáðu sig:

Skrifa ummæli

aftur heim

|