06 maí 2004

DUGNAÐAR-LETIKAST


Já ég er í dugnaðarletikasti núna! Þið spyrjið ef til vill hvernig það má vera, en það lýsir sér í því að ég á að vera mjög dugleg (vaska upp, taka til, skúra etc.) en er hér í staðinn að blogga um átakið mitt. Allt gengur bara vel í þeim efnum og ég fer hríð minnkandi reyndar maginn á mér töluvert þaninn út af blæðingum en annars er bara farið að sjá á mér munur þá sér staklega í framan og um mittið. Gaman að finna hvað þetta er létt (7-9-13) enn þá. Fyndið að mér finnst ég bara ný byrjuð í þessu en samt eru komnar rúmar 3 vikur síðan ég byrjaði ég er nefnilega alltaf að bíða eftir því að ég leggist í át kast og flegi mér svo grenjandi í rúmið yfir egin aumingjaskap en það hefur ekki gerst (alla vega ekki enn þá) þannig ég hef bara ekkert markvert til að segja ykkur nema að það GENGUR ALLT SVO LJÓMANDI VEL!!! Drooling Bouncy Smiley

0 Tjáðu sig:

Skrifa ummæli

aftur heim

|